Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty. Trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty. Trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty. Hoặc trong hợp đồng lao động mà Tổng giám đốc ký với Chủ tịch công ty.
Yêu cầu công việc
• Nắm rõ về quản trị doanh nghiệp và điều hành tổ chức;
• Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược;
• Kỹ năng quản lý rủi ro;
• Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài;
• Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên đội ngũ nhân viên.
Quyền lợi
+ Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, ...
+ Tham gia nhiều hoạt động văn hoá gắn kết của công ty: Party, teambuilding ...
+ Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và nhiều cơ hội thăng tiến.