Mô tả công việc
+ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối, cả trực tiếp và từ xa.
+ Khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề về phần cứng và phần mềm.
+ Cài đặt và cấu hình phần cứng, phần mềm máy tính.
+ Thiết lập và duy trì mạng và kết nối cho các thiết bị.
+ Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu, hệ thống thông tin.
+ Tiến hành nâng cấp, cập nhật hệ thống.
+ Cộng tác với các chuyên gia CNTT khác để giải quyết các vấn đề phức tạp.
+ Tạo và duy trì các tài liệu và hướng dẫn kỹ thuật.
+ Giám sát hiệu suất hệ thống và xác định các vấn đề tiềm ẩn.
+ Cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho người dùng cuối về cách sử dụng phần cứng và phần mềm hợp lý.
Yêu cầu công việc
+ Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
+ Chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng đi công tác ngắn hạn hoặc dài hạn theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
Theo chính sách của công ty