Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch tìm kiếm thông tin hàng hóa, nhập hàng, tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
+ Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm, số lượng của hàng hóa.
+ Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ
+ Xác định hệ thống mã hóa hàng hóa của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp
+ Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Logistics tại Trường Cao đẳng ở nước ngoài.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên nghiệp vụ nhập khẩu tại các doanh nghiệp nước ngoài
+ Sử dụng tiếng tiếng Anh thành thạo, có khả năng trực tiếp giao tiếp, với đối tác, khai báo hải quan, kiểm tra hồ sơ liên quan đến hàng hóa hoặc các chứng từ từ nhà cung cấp.… bằng tiếng Anh.
+ Có kiến thức nghiệp vụ nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục nhập khẩu, thành thạo việc lập và xử lý các chứng từ nhập khẩu.
+ Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ tốt, có thể xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng trong ngành.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội