Loading...

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Vị trí “Nhà quản lý –Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
+ Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng quy trình và kế hoạch phát triển kinh doanh cho toàn Công ty;
+ Tìm kiếm, liên kết, tạo lập và duy trì mối quan hệ giao thương với các đối tác Việt Nam, Châu âu và nước ngoài để phục vụ hoạt động hàng ngày của Công ty;
+ Xây dựng các chiến dịch quảng bá để các sản phẩm kinh doanh, buôn bán của Công ty được tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng và mở rộng thị trường tới Châu âu;
+ Xây dựng giải pháp phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường của Công ty và xây dựng các quy định nội bộ phòng ban để đảm bảo Công ty đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa Công ty, duy trì kỷ luật để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
+ Thiết lập dự án phát triển, dự án mở rộng thị trường Châu âu của Công ty;
+ Giới thiệu, duy trì và nâng cao các hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác;
+ Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho Công ty, đặc biệt tại thị trường Anh, các nước ở khu vực Châu âu;
+ Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty khi cần thiết;
+ Góp ý xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty;
+ Phụ trách Lập kế hoạch lực lượng lao động (hàng quý, hàng tháng và hàng tuần) và Lập ngân sách và Xây dựng bảng điều khiển cho nhóm Chức năng;
+ Phân tích để thúc đẩy hiệu quả của lực lượng lao động bao gồm nhưng không giới hạn ở việc Giảm chi phí trên mỗi năng suất;
+ Xây dựng và tinh chỉnh các báo cáo, bảng thông tin và quy trình làm việc tùy chỉnh để giám sát các thành phần chi phí và số liệu hiệu suất;
+ Điều tra nguyên nhân cốt lõi của vấn đề và đánh giá tất cả các yếu tố ảnh hưởng để có bức tranh rõ ràng và đầy đủ về động lực chi phí và hiệu suất;
+ Các nhiệm vụ khác quy định trong Hợp đồng lao động và Nội quy công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng tốt nghiệp Đại học về một trong các chuyên ngành sau: kinh tế, kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý phát triển kinh doanh tại doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, biết thêm tiếng Tây Ban Nha là một điểm cộng;
+ Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
+ Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế, tập trung vào thị trường Châu âu; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
+ Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ tư vấn nói riêng của khu vực nước Anh nói chung, nhắm đến thị trường Châu âu nói riêng theo chiến lược phát triển tới của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
+ Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.

Quyền lợi

Đóng BHXH đầy đủ; Tham gia tiệc gắn kết công ty mỗi tháng; Đi du lịch hằng năm; Xét nâng lương 06 tháng/lần

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DEEP INTEGRATED SOLUTIONS
Địa chỉ: Phòng L3-08, Tầng 03, Số 343 Hoàng Sa
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: