Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, xác nhận với khách hàng các thông tin của đơn hàng và yêu cầu của khách như loại sản phẩm, số lượng, phương thức thanh toán, địa chỉ và thời gian giao hàng.
• Lập kế hoạch chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty.
• Theo dõi tiến độ đơn hàng: sản xuất sản phẩm, đóng gói, nhập kho, xuất kho; quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm bảo số lượng, chất lượng đơn hàng và thời gian giao hàng theo kế hoạch.
• Kiểm tra, kiểm soát các chứng từ, hóa đơn của các đơn hàng của công ty.
• Trao đổi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về những vấn đề liên quan đến đơn hàng.
• Điều phối bộ phận giao hàng để đảm bảo giao hàng kịp thời cho khách hàng theo hợp đồng đã ký kết, xử lý các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị hàng.
• Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho để báo cáo, đề xuất phương án xử lý cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Chuyên gia quản lý đơn hàng, Nhân viên quản lý đơn hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lắp đặt kính, cửa sổ kính và các chi tiết liên quan đến kính, cửa sổ kính.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực dịch vụ lắp đặt kính, cửa sổ kính và các chi tiết liên quan đến kính, cửa sổ kính.
• Có khả năng xây dựng kế hoạch quản lý đơn hàng hiệu quả.
• Có khả năng điều phối và sắp xếp quy trình nhập hàng, lưu trữ và xuất hàng chuyên nghiệp.
• Linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh nhằm đáp ứng nhu cầu về hàng hóacủa khách hàng.
• Có kỹ năng làm việc đội nhóm tốt; chịu được áp lực công việc cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.