Mô tả công việc
• Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng, từ việc tiếp đón khách, phục vụ cho đến việc thu ngân.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh trong nhà hàng.
• Giải quyết các phàn nàn và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Giám sát việc đặt hàng, nhập kho và bảo quản nguyên vật liệu đảm bảo nguồn cung ứng luôn đầy đủ và chất lượng.
• Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên trong nhà hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý nhà hàng, giám sát nhà hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về quy trình vận hành nhà hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Có khả năng quản lý công việc, quản lý thời gian tốt.
• Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp năng lực