Mô tả công việc
Xây dựng, hoạch định chiến lược tài chính, đồng thời kiểm soát và theo dõi các hoạt động tài chính của công ty.
Phân tích tình hình tài chính, nhận định những điểm mạnh và điểm yếu của công ty để đưa ra các kế hoạch tài chính phù hợp.
Tổng hợp thông tin, số liệu và lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính trình Ban lãnh đạo Công ty.
Đảm bảo nguồn vốn cùng các loại tài sản của công ty được kiểm soát, sử dụng hợp lý và sinh lợi.
Thực hiện giám sát các vấn đề pháp lý, phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm, đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các quy định của pháp luật.
Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên phòng tài chính, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân viên cho bộ phận.
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên bộ phận tài chính cho công ty.
Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng tài chính, Phó phòng tài chính và kế toán tại các công ty ở hoạt động trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật liên quan đến dầu khí.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tài chính và các quy định pháp luật có liên quan.
• Có khả năng hoạch định, phân tích và đưa ra kế hoạch tài chính phù hợp.
• Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.