Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động hàng ngày
- Hoạch định chiến lược và đặt mục tiêu tăng trưởng
- Duy trì ngân sách và tối ưu hóa chi phí
- Thiết lập các chính sách và quy trình
- Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển chuyên nghiệp
- Giám sát tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Đánh giá và cải thiện hoạt động và hiệu quả tài chính
- Chỉ đạo quy trình đánh giá nhân viên
- Lập báo cáo định kỳ cho cấp trên
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn
- Đưa ra giải pháp cho các vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các Công ty du lịch, lữ hành quốc tế.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Thổ Nhỹ Kì trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản kèm thưởng theo hiệu quả công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Luật lao động
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty