Mô tả công việc
o Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
o Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
o Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
o Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ
o Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
o Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
o Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh….
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Có chứng chỉ đào tạo Chuyên ngành kinh doanh hoặc Marketing (1 năm trở lên).
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh tại các công ty lớn trên thế giới.
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu.
o Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
o Có kỹ năng sử dụng công cụ hiện đại (các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace, các công cụ truyền thông xã hội…) để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động, BHXH…
BHYT…