Mô tả công việc
- Thay mặt Trưởng Đại diện, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động chung của Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh;
- Tìm kiếm khách hàng mới, thúc đẩy việc mở rộng thị trường kinh doanh khu vực phía Nam của Việt Nam;
- Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm Công ty mẹ nói chung và văn phòng đại diện nói riêng;
- Theo dõi, nghiên cứu, phân tích và báo cáo thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho Trưởng Đại diện;
- Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc tương đương, chuyên ngành Kỹ thuật hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tại Công ty Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo 04 kỹ năng cả 03 ngoại ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Anh, Tiếng Hàn.
+ Am hiểu sâu sắc thị hiếu, văn hóa Nhật Bản.
+ Có kỹ năng đàm phán với các đối tác nước ngoài.
+ Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại ngắn và dài hạn;
+ Có khả năng chịu được áp lực cao và sẵn sàng công tác tại nước ngoài để liên hệ làm việc với đối tác, khách hàng trong khu vực khi có yêu cầu.
Quyền lợi
- Được tham gia đóng Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.