Mô tả công việc
+ Giám sát bộ phận dịch vụ khách hàng. Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.
+ Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số đánh giá khách hàng;
+ Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
+ Quản lý hồ sơ, tài liệu, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng của công ty.
+ Phối hợp với Trưởng phòng marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
+ Tổ chức thực hiện các cuộc gặp gỡ khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng.
+ Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
+ Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức độ hài lòng của khách hàng với hoạt động này.
+ Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng/quý/năm và đề xuất Ban Giám đốc thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng. Có kỹ năng năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm, giám sát và đánh giá nhân viên trong bộ phận. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt; Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định trong nhiều trường hợp; Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt. Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện