Mô tả công việc
• Hỗ trợ sắp xếp, đảm bảo các công việc thường ngày của Giám đốc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất, sắp xếp công việc khoa học giúp Giám đốc xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
• Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
• Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của Giám đốc xuống các phòng ban; Lập báo cáo kết quả định kỳ cho Giám đốc
• Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc liên quan đến nhân sự, ngân sách của công ty
• Đại diện cho Giám đốc đưa ra quyết định trong quyền hạn hoặc thay mặt khi Giám đốc vắng mặt. Trở thành người phát ngôn đại diện cho Giám đốc và đàm phán giao dịch với các khách hàng trong những trường hợp cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và ủy quyền của Giám đốc và Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Chuyên gia/Trợ lý Giám đốc hoặc tương đương tại các doanh nghiệp Hàn Quốc, thạo các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết: Tiếng Hàn và Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và làm việc độc lập.
Quyền lợi
Theo quy định chung của công ty.