Mô tả công việc
• Phiên dịch và biên dịch tiếng Việt, soạn thảo tài liệu cho Giám đốc;
• Tham dự và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu hoặc ghi chép những nội dung cần thiết cho giám đốc trong các cuộc họp của công ty;
• Ngoại giao tốt, đi công tác tỉnh dài hạn được (chi phí công tác công ty chi trả);
• Ghi chép, nhắc việc và điều phối lịch làm việc và các chuyến công tác của Giám đốc;
• Tổ chức các cuộc họp nội bộ của Giám đốc với các Phòng/ ban trong công ty;
• Thực hiện công việc hỗ trợ giám sát, quản lý theo yêu cầu của Giám đốc;
• Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc do Giám đốc giao;
• Giám sát tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của các cá nhân/ BP;
• Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu cho Giám đốc trong việc quản lý và phát triển.
• Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác.
• Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt, nhạy bén và có trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng Tin học văn phòng tốt.
• Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu, lập kế hoạch và giám sát công việc, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống.
• Có khả năng tổ chức và quản lý, chủ động tìm kiếm giải pháp để thực hiện nhiệm vụ
• Kỹ năng tổng hợp, đánh giá, theo dõi thực hiện công việc các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo thực hiện công việc một cách nhanh chóng & hiệu quả
• Thành thạo tiếng Hàn và Tiếng Việt để phiên dịch các cuộc họp của Tổng Giám đốc, tổng hợp biên bản cuộc họp và lên lịch tiến độ các công việc cần theo dõi tiếp sau cuộc họp
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi từ công ty