Loading...

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 104

Mô tả công việc

• Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
• Báo điểm kiểm tra và theo dõi chuyên cần của học viên cho phụ huynh;
• Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, trả lời cho phụ huynh, học viên những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ giáo dục một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Thực hiện các khảo sát đánh giá nhu cầu cũng như mức độ hài lòng của phụ huynh và học viên.
• Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ánh của phụ huynh và học viên.
• Tham gia xây dựng chương trình quà tặng cũng như quyền lợi để giữ chân các phụ huynh; học viên cũ cũng như thu hút phụ huynh; học viên mới (quà chào mừng, quà sinh nhật, lễ tết, quà tân gia,...)
• Nhận định, phân tích, đánh giá và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng qua phần mềm CRM (trên các nền tảng web push, EDM, SMS, ZNS, chatbot, messenger...) nhằm tối ưu kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.
• Thực hiện hoạt động chăm sóc sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ học viên, phụ huynh trong suốt quá trình tham gia các khóa học).
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của công ty, trung tâm tốt hơn.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với dịch vụ;

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ ở nước ngoài chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trung tâm anh ngữ.
- Yêu cầu khác (nếu có): Ngoài ra, ứng viên phải có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; nắm bắt thị trường ngành giáo dục quốc tế, am hiểu về các khóa học, dịch vụ của công ty để đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Kỹ năng giao tiếp khéo léo, nắm bắt vấn đề, tâm lý khách hàng và xử lý tình huống nhanh nhạy. Khả năng duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát để có thể giao tiếp nội bộ và thành thạo các ứng dụng văn phòng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng như CRM, MS Office, Salesforce.

Quyền lợi

Đảm bảo lương tháng 13
Nghỉ phép 12 ngày trong năm
Đóng bảo hiểm xã hội
Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
Được nâng lương theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH UCLA ACADEMY
Địa chỉ: 82 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: