Mô tả công việc
- Phụ trách nhận thông tin các đơn hàng cần giao, chuẩn bị đơn hàng từ giai đoạn nhập kho, kiểm tra số lượng và chất lượng đến khi bàn giao tận tay khách hàng.
- Liên lạc với người mua sản phẩm/dịch vụ, nhân viên phân phối, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, các điểm bán hàng, cửa hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối.
- Theo dõi, duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng.
- Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc các đối tác phụ trách vận chuyển.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Thống kê các số liệu về nhập hàng, dự báo hiệu suất giao hàng để cân đối số lượng lưu giữ hàng hóa trong kho.
- Báo cáo lên cấp trên về phản hồi, ý kiến của khách hàng liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Chuyên viên quản lý đơn hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm, hàng may mặc và đồ dùng cho gia đình.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kỹ năng thống kê phân tích số liệu về đơn hàng để hiểu, đánh giá đúng về chất lượng và khả năng lưu giữ hàng hóa của kho cho công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ lưu trữ quản lý đơn hàng như TrustSales, OnlineCRM, Sapo GO.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương: 21.000.000 VND/ tháng