Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh định kỳ và dài hạn; nghiên cứu thị trường và chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh trong mục tiêu hoạt động bán buôn của Công ty.
• Thu thập, tổng hợp, nghiên cứu và đánh giá thông tin thị trường, thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh; từ đó, đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng của Công ty.
• Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và doanh số kinh doanh của Công ty cho Chủ tịch Công ty.
• Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp và các tài liệu khác khi cần để trau dồi trình độ chuyên môn cho nhân sự Việt Nam tại công ty.
• Đại diện Công ty làm việc với (các) bên thứ ba về các vấn đề phát sinh liên quan đến Các Vấn Đề Phụ Trách theo chỉ đạo của Chủ tịch công ty. Ngoài Các Vấn Đề Phụ Trách, Phó giám đốc không có nghĩa vụ đại diện Công ty làm việc với (các) bên thứ ba.
Yêu cầu công việc
• Có bằng Thạc sỹ chuyên ngành quảng cáo được đào tại tại nước ngoài˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều hành hoạt động kinh doanh trong ngành quảng cáo và nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp nước ngoài; quen với tác phong làm việc với các khách hàng là doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á khác.˗ Yêu cầu khác:
• Giao tiếp và sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát để phụ trách tư vấn, phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài Hàn Quốc lẫn các quốc gia lân cận;
• Có sự am hiểu chuyên sâu về các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực quảng cáo và nghiên cứu thị trường tại Hàn Quốc;
• Có năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường đa quốc gia; lương thưởng theo chế độ