Mô tả công việc
+ [Tổ chức] Thiết kế lại và tối ưu hóa tổ chức để nâng cao hiệu quả cũng như loại bỏ những dư thừa, những điểm không cần thiết.
+ [Chuyển đổi chi phí chiến lược]: Nâng cao tầm nhìn để kiểm soát các chi tiêu và phát triển ý thức để thay đổi hành vi; khuyến khích các hành vi có ý thức về chi phí và thúc đẩy vào văn hóa cải tiến liên tục. Tập trung phát triển và nâng cao vào việc tham gia mua sắm của bên thứ ba.
+ [Quy trình]: Phân tích các quy trình kinh doanh hiện tại, rà soát lại toàn bộ để đơn giản hóa và tiêu chuẩn hóa công việc cũng như tận dụng công nghệ kỹ thuật số áp dụng tự động hóa vào công việc.
+ [Báo cáo Chiến lược Kinh doanh] Hợp lý hóa và phát triển báo cáo Chiến lược Kinh doanh để đóng góp kịp thời cho hoạt động quản lý của Ban Quản Trị.
+ [Hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng] Hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng trong việc thúc đẩy và phát triển các sáng kiến khác nhau cho khối Văn Phòng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mai, công nghệ thông tin, quản lý chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành khác.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực thiết kế/ tái cấu trúc quy trình kinh doanh.
+ Đặc biệt yêu cầu người lao động từng có kinh nghiệm làm việc cho một trong các công ty thuộc tập đoàn AEON CO., LTD tại Nhật Bản để có thể am hiểu sâu sắc các lý tưởng kinh doanh và định hướng phát triển của tập đoàn.
+ Có kỹ năng phân tích cao, xác định các điểm không phù hợp và phát triển các giải pháp sáng tạo.
+ Hiểu biết sâu, và có kỹ năng xuất sắc phát triển các phương pháp tiếp cận để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khi vẫn tuân thủ các nguyên tắc ngân sách dự án;
+ Có định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ và các kỹ năng liên quan
+ Khả năng phân tích chiến lược và có các ý tưởng kinh doanh đột phá, sáng tạo và bắt kịp được các xu hướng mới của thị trường, đưa ra các chiến lược cụ thể trong kinh doanh các mặt hàng của siêu thị.
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng quản lý vững chắc, quản lý thay đổi hiệu quả và cam kết cải tiến liên tục;
+ Nhạy bén, linh hoạt, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật để thương lượng, đàm phán, truyền đạt thông tin đến các cơ quan, đối tác tại Nhật Bản và các đối tác nước ngoài.
+ Có thể thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
+ Trang thiết bị làm việc làm việc
+ Cơm trưa canteen
+ Phụ cấp xăng xe
+ Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
+ Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
+ Lương tháng 13
+ Thưởng hiệu quả công việc
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
+ Chiết khấu khi mua hàng
+ Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
+ Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực