Mô tả công việc
o Chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới các khách hàng thân thiết của Công ty.
o Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng.
o Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
o Phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng các Trưởng phòng trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến (Digital marketing) cho Công ty và Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý khách hàng.
Yêu cầu khác:
o Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
o Có kỹ năng đối ngoại, đàm phán tốt
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.