Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu và/hoặc Chủ tịch Công ty.
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.
- Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty.
- Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty.
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
- Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về công nghệ thông tin và dịch vụ liên quan đến máy tính.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng lãnh đạo, có khả năng lập kế hoạch, có tầm nhìn chiến lược cao, có khả năng phân tích thị trường kinh doanh, có khả năng xử lý vấn đề và tình huống phát sinh nhanh nhạy. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát để làm việc với đối tác và khách hàng nước ngoài mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ theo chế độ Nhà nước.