Mô tả công việc
+ Tham mưu cho Tổng giám đốc các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực.
+ Đề xuất các phương án nhằm nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
+ Xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu và các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng.
+ Tham mưu và trợ giúp Giám đốc trong hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng và sản phẩm mới trong và ngoài nước, phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh.
+ Xây dựng và cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trong công ty phù hợp với chiến lược, kế hoạch kinh doanh qua từng thời kỳ.
+ Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế, kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành, kinh doanh. Từng đảm nhận vị trí như Giám đốc, Phó giám đốc
-Yêu cầu khác:
+ Biết cách nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh
+ Ngoại ngữ tiếng Anh : nghe, nói, đọc, viết
+ Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, lãnh đạo.
+ Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, trình bày thuyết phục hiệu qủa.
+ Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.