Mô tả công việc
• Giám sát quá trình kiểm định chất lượng sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về quy định kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng trước khi tiếp cận và đến tay khách hàng.
• Đánh giá và phân tích các lỗi sản phẩm để xác định nguyên nhân và đưa ra các biện pháp cải thiện.
• Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý kỹ thuật chất lượng của công ty theo các tiêu chuẩn quốc tế.
• Tổ chức và thực hiện các buổi đào tạo, hướng dẫn nhân viên về quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng.
• Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ thuật chất lượng. Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
• Luôn theo dõi và cập nhật các thay đổi về quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật trong ngành hàng nội thất.
• Đưa ra các khuyến nghị và giải pháp cải tiến kỹ thuật chất lượng cho ban lãnh đạo để nâng cao chất lượng sản phẩm và độ hài lòng của khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Kỹ thuật Sản xuất, Kỹ thuật Công nghiệp.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởn phòng kỹ thuật chất lượng, Quản lý chất lượng tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực sản xuất, bán buôn tổng hợp ngành hàng nội thất.
Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về quy trình sản xuất và kiểm tra kỹ thuật chất lượng trong ngành hàng nội thất. Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu sản phẩm nội thất. Kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá và xác định nguyên nhân của các vấn đề về kỹ thuật chất lượng. Có kỹ năng quản lý đội ngũ, phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên. Kỹ năng lãnh đạo, thúc đẩy và phát triển đội ngũ tốt. Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng các mục tiêu của công ty. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định