Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Tổng giám đốc;
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, phát triển nhân tài và các hoạt động khác;
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing;
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất;
- Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban giám đốc duyệt;
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý, Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược, am hiểu thị trường châu Á;
+ Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
+ Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể làm việc trực tiếp với Ban giám đốc và các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ theo chính sách nhà nước