Mô tả công việc
• Quản lý và Điều phối bộ phận Dịch vụ Khách hàng:
• Lãnh đạo, đào tạo và giám sát đội ngũ. Xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Phát triển chiến lược dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phương án cạnh tranh hiệu quả.
• Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự phối hợp và thông tin liên lạc tốt.
• Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng. Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả dịch vụ khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc dịch vụ khách hàng. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp và trao đổi công việc.
• Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và lưu trữ thông tin khách hàng một cách khoa học. Am hiểu về các công cụ CRM và phần mềm quản lý khách hàng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
• Kĩ năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Tư duy sáng tạo, có thể đưa ra những ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Khả năng làm việc độc lập và điều phối công việc từ xa.
Quyền lợi
Lương + thưởng hấp dẫn
Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm
Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.