Mô tả công việc
- Phụ trách hoạch định triển khai sự hoạt động của nhóm phục vụ khách hàng.
- Bảo đảm bộ phận phục vụ hậu cần của khách hàng hoạt động trơn chu và kịp thời hỗ trợ khách hàng khắc phục xử lý các sự cố phát sinh về phần mềm trong quá trình sử dụng và hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống phần mềm để nâng cao hiệu suất sản xuất.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm trong suốt quá trình sử dụng.
- Định hướng phát triển, kế hoạch hoạt động lâu dài về phần mềm ứng dụng.
- Tìm hiểu, khai thác chuyên sâu về các phần mềm ứng dụng mới trên thế giới.
- Hoạch định phát triển bồi dưỡng nghiệp vụ, kiến thức phần mềm, các kĩ năng giải quyết vấn đề khi phần mềm xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng cho nhân viên người Việt Nam.
- Báo cáo giải trình đối thoại với cấp trên của tập đoàn và công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo ít nhất 2 năm chuyên ngành kỹ thuật lập trình máy vi tính ở nước ngoài .
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Nhân viên sản phẩm và dịch vụ phần mềm tại các công ty về lĩnh vực kĩ thuật công nghệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng triển khai, phân tích, lập kế hoạch, trình bày, và có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn trong công viêc.
Am hiểu các phần mềm máy tính tiên tiến ở trong và ngoài nước.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Tiếng Trung phồn thể giản thể và tiếng Đài.
Làm việc, tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng kết nối và tạo cảm hứng làm việc cho các thành viên trong bộ phận.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ, Tết và Sinh nhật theo quy chế của công ty.
- Có chế độ nghỉ phép năm, Nghỉ lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp Luật Lao động Việt Nam.