Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên nhà hàng
o Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
o Cung cấp dịch vụ cao cấp và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
o Đánh giá hiệu suất của nhân viên và cung cấp phản hồi để cải thiện năng suất
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng cấp Cử nhân chuyên ngành Quản trị Du lịch tại các Trường nước ngoài. Thời gian đào tạo 02 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý nhà hàng hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài thuộc lĩnh vực Quản lý nhà hàng
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh để có thể trực tiếp xử lý các khiếu nại cũng như thắc mắc của khách hàng nước ngoài đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng.
o Am hiểu văn hoá và ẩm thực nhiều nước, làm việc trong môi trường áp lực cao
o Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc tốt.
o Khả năng xử lý tình huống tốt
o Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
o Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định