Mô tả công việc
- Nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để hiểu rõ yêu cầu làm việc.
- Phối hợp với Bộ phận Media (quay dựng, thiết kế), tham gia quá trình sản xuất nội dung, kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về nội dung sản xuất.
- Chủ động cập nhật các xu hướng, lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng, kịch bản phim ngắn, video, phim quảng cáo, bài viết trên các nền tảng như Facebook, Tiktok, Zalo; nội dung bao bì sản phẩm, các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông.
- Điều phối, giám sát và đo lường hiệu quả công việc của nhân sự trong bộ phận sáng tạo, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung.
- Phối hợp cùng các team liên quan thực hiện hoạt động liên quan bán hàng - marketing - quan hệ công chúng.
- Tổng hợp, đánh giá, báo cáo hiệu quả công việc và tham gia tổ chức, đào tạo kỹ năng/chuyên môn cho các nhân sự trong bộ phận.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, hoạt động nội dung và báo cáo lên quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Mỹ thuật, Thiết kế đồ họa.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Trưởng phòng sáng tạo tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có mắt thẩm mỹ, kiến thức chuyên sâu về thiết kế sáng tạo, bố cục quảng cáo và các yếu tố tạo hình ảnh trực quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: Photoshop, Canva, Capcut, Premiere.
- Kỹ năng trình bày, truyền tải ý tưởng tốt.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng.
Quyền lợi
Được trả lương, tiền thưởng đầy đủ. Được đóng BHXH, BHYT theo quy định, được đóng bảo hiểm sức khoẻ. Được tham gia các khoá huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ. Được tham gia các kỳ nghỉ và tiệc của công ty.