Mô tả công việc
* Phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường kinh doanh.
* Tìm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng thân thiết và đưa ra các chính sách hậu mãi.
* Giới thiệu, tư vấn và giải đáp những thắc mắc và khiếu nại từ phía khách hàng.
* Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty để đạt được doanh số công ty đề ra mỗi tháng
* Chuẩn bị các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty và các đối tác tại Việt Nam
* Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm ít nhất là 30 năm hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, kinh doanh, đã từng đảm nhận qua các vị trí kinh doanh, nghiệp vụ…Mặt khác người lao động phải có khả năng quan sát và tư duy logic, có khả năng phân tích tình huống, giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động phải thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) để nâng cao hiệu quả công viêc và đàm phán với các đối tác ở nước ngoài
- Công việc đòi hỏi người lao động có thể đi công tác thường xuyên, phải có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc, có kỹ năng ngoại giao tốt
Quyền lợi
* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái
* Được xét tăng lương nếu năng lực làm việc tốt
* Được tham gia team building
* Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
**Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn