Mô tả công việc
+ Quản lý và hỗ trợ đội ngũ đại diện bán hàng, đồng thời thúc đẩy các thành viên trong đội ngũ làm việc như một đơn vị độc lập hướng tới hiệu quả chung của doanh nghiệp.
+ Đảm bảo hiệu suất làm việc của các đại diện bán hàng và nhà phân phối, tổ chức việc tập huấn nâng cao năng lực, đảm bảo nhân sự trong bộ phận có đủ khả năng sử dụng các công nghệ mới trong công việc.
+ Đảm bảo được hiệu quả làm việc của nhân sự trong bộ phận bán hàng, đặt ra các tiêu chí đánh giá, cơ chế thưởng-phạt, đảm bảo mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ giữa các cá nhân trong bộ phận thông qua công tác quản lý việc kinh doanh.
+ Xác định mục tiêu, bao gồm tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường, thu hút khách hàng và đưa ra các chiến lược nhằm đạt được các mục tiêu này.
+ Đảm bảo các mối quan hệ hợp tác với bộ phận marketing nhằm phát triển các kế hoạch cũng như quảng bá thương hiệu của công ty; song song với việc chuẩn bị báo cáo kinh doanh định kỳ theo tháng, quý, năm cho Ban Giám đốc.
+ Đưa ra các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi phù hợp đã được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên các kết quả phân tích và dự báo nhằm tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng cấp cao – Bán hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thông thạo tiếng Anh, có khả năng trực tiếp giao tiếp, trao đổi thông tin và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn kinh doanh bằng tiếng Anh.
+ Có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và kết quả kinh doanh nhằm đưa ra dự báo về doanh thu theo năm, theo quý của doanh nghiệp cũng như phát triển kế hoạch phù hợp theo từng giai đoạn.
+ Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh, có kinh nghiệm trong việc thúc đẩy doanh số và quan hệ đối tác.
+ Kỹ năng quản lý dự án, quản lý mối quan hệ, quản lý thời gian hiệu quả.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, quyết đoán, thái độ làm chuyên nghiệp.
+ Có khả năng đa nhiệm, chịu được áp lực tốt, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
+ Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
+ Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.