Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Giám đốc (Tổng giám đốc);
• Tư vấn phương án, đề xuất chiến lược để tiếp cận các khách hàng lớn, khách hàng nước ngoài;
• Quản lý và triển khai các hoạt động marketing online nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu công ty trên các nền tảng như Facebook, Youtube, Zalo, Website...;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động về marketing và bộ phận kinh doanh của Công ty;
• Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh;
• Xây dựng và quản lý các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, các phương án xử lý góp ý, khiếu nại từ khách hàng;
• Lập kế hoạch, phân tích và báo cáo kết quả và chỉ tiêu kinh doanh hằng quý/năm cho Giám đốc (Tổng giám đốc).
• Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chấp nhận tất cả chuyên ngành
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm ở các vị trí điều hành, quản lý kinh doanh tối thiểu 03 năm trở lên hoặc tương đương tại các công ty trong lĩnh vực bao bì.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo các kỹ năng, công cụ tìm kiếm khách hàng.
• Yêu cầu về ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh, tiếng Philippines (bắt buộc).
• Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực sản xuất bao bì (bắt buộc).
• Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và quản lý các khách hàng Châu Á và Châu Âu.
• Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và có kỹ năng phân tích thị trường.
• Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý, điều hành, đàm phán, thuyết trình, đào tạo.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc từ thừ 2 đến thứ 7 (từ 7h30 đến 16h30)
- Lương cứng + Thưởng doanh số + Thưởng KPI.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, phát triển.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành & Du lịch hàng năm.
- Môi trường thân thiện & cơ hội thăng tiến theo năng lực.