Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu doanh thu và tăng trưởng
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
• Phân tích dữ liệu kinh doanh và lập các báo cáo về doanh thu, lợi nhuận, và hiệu suất kinh doanh.
• Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh khi cấp dưới không giải quyết được.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Quản lý, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát; đã từng đảm nhận chức danh Trưởng phòng kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động cần nắm rõ thị trường bưu chính, dịch vụ chuyển phát nhanh ở trong và ngoài nước; có khả năng quản lý và xử lý tình huống tốt; có nhiều mối quan hệ với các đối tác và khách hàng ở trong nước và quốc tế. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.