Mô tả công việc
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách về xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng và lập kế hoạch triển khai thực hiện xây dựng, kiểm định quy trình đào tạo chương trình du học Hàn Quốc phù hợp cho người Việt Nam.
+ Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi, email, tác phong tiếp học viên trên văn phòng của tư vấn viên, theo dõi chi tiết các cuộc gọi/email đánh giá chất lượng dịch vụ.
+ Phát hiện và cảnh báo kịp thời các lỗi nghiệp vụ, vấn đề phát sinh ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
+ Thực hiện các hoạt động kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các chi nhánh trong hoạt động tuyển sinh, phục vụ khách hàng.
+ Hỗ trợ xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống các tiêu chuẩn, cam kết về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
+ Lập các báo cáo giám sát quản lý chất lượng và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Có chứng chỉ Tiếng Hàn từ Topik 5 trở lên.
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Quản lý đảm bảo chất lượng, trình độ từ Thạc sĩ trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí Quản lý chất lượng ở lĩnh vực giáo dục.
+ Đã từng học tập và làm việc tại các doanh nghiệp của Hàn Quốc/doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn quốc từ 05 năm.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo luật quy định, lương tháng 13.
Phụ cấp:
- Phụ cấp đồng phục Công ty
- Phụ cấp ăn trưa
- Các phụ cấp khác theo quy định Công ty
Thưởng:
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Thưởng học sinh bay: 3 tháng 1 lần
Chế độ hoa hồng theo chính sách của Công ty
Các chế độ khác theo quy định của Công ty