Mô tả công việc
• Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ
• Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
• Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
• Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Kinh nghiệm làm việc với người Nhật, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Nhật.
• Kỹ năng giao tiếp vượt trội, có khả năng nghiên cứu hiệu quả.
• Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
• Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.