Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch, chương trình chăm sóc khách hàng ngắn và dài hạn.
Trực tiếp triển khai các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng.
Phân tích, đánh giá hiệu quả thực hiện và thực hiện báo cáo theo từng chương trình.
Triển khai các hoạt động khảo sát phản hồi, đánh giá của khách hàng sau mỗi chương trình, sự kiện.
Thu thập thông tin, dữ liệu và phân tích nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng và đề xuất điều chỉnh các quy trình làm việc của công ty liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Điều dưỡng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Phó phòng chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng nắm bắt nhu cầu, tâm lý khách hàng.
• Có kiến thức trong lĩnh vực y tế.
• Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc và đàm phán thuyết phục.
• Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.