Mô tả công việc
o Tổ chức quản lý và giám sát chung và điều hành mọi hoạt động của văn phòng đại diện;
o Phát triển thị phần kinh doanh; duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng; xây dựng phương án, kế hoạch, chiến lược xúc tiến thương mại; nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm;
o Tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân sự; trực tiếp chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo công ty về hoạt động và hiệu quả của văn phòng đại diện;
o Đảm bảo tất cả các hoạt động đều tuân thủ theo các quy định của pháp luật và chính sách của văn phòng
Yêu cầu công việc
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật Bản) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu.
o Có khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng trên thế giới và quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
o Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
o Có khả năng phân tích thị trường một cách linh hoạt.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực