Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch hàng năm nhằm phát triển công ty Phân tích tình hình tài chính của công ty để nhận thấy điểm mạnh, điểm yếu của Công ty;
• Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ Quản lý dòng tiền và các khoản đầu tư tài chính Quản lý các khoản chi phí và xây dựng kế hoạch sử dụng chi phí Thiết lập và giao dịch với các với các tổ chức tài chính, tín dụng;
• Quản lý và đào tạo đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, nhân viên thuộc bộ phận quản lý;
• Chịu trách nhiệm về hoạt động tài chính - kế toán – kiểm toán chung của Công ty;
• Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính;
• Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ... để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí hợp lý theo kế hoạch được phê duyệt;
• Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế tại các trường đào tạo ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm trở lên tại vị trí Giám đốc tài chính tại các Công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu khác:
• Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt;
• Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Giao tiếp tốt, thông thạo về ngoại ngữ để phụ trách nhiệm vụ cũng như làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật.