Mô tả công việc
- Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên.
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng thị trường nước ngoài, đưa ra chính sách kinh doanh cho công ty.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp thị và chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình marketing mới.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí Chuyên gia phát triển thị trường tại các công ty nước ngoài kinh doanh trong lĩnh vực dầu khí và xăng dầu.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong phân tích, đánh giá và phát triển thị trường trong và ngoài nước.
- Có tư duy sáng tạo, sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê và phân tích dữ liệu về thị trường như SurveyMonkey, Survey Gizmo, Typeform, SurveyLegend.
- Có khả năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu theo các tiêu chuẩn và yêu cầu chuyên môn từ các khách hàng, đối tác đầu tư nước ngoài.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.