Loading...

Nhân viên giám sát khu vực

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 104

Mô tả công việc

• Phụ trách giám sát và đảm bảo hoạt động vận hành, kinh doanh hàng ngày của các cửa hàng Miniso trong khu vực đảm nhiệm đạt hiệu quả và chỉ tiêu đề ra.
• Kết nối các đồng nghiệp tại công ty mẹ và các đồng nghiệp, bộ phận có liên quan tại công ty Việt Nam để đảm bảo việc thống nhất tiêu chuẩn, quy định về quy trình hoạt động và chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn của Miniso Hong Kong.
• Giám sát việc quản lý chuỗi cung ứng và phân phối sản phẩm trong khu vực; xem xét và đóng góp ý kiến nhằm cải tiến hệ thống cung ứng đảm bảo tối ưu mức chi phí vaf nâng cao lợi nhuận.
• Theo dõi sát sao công tác quan hệ khách hàng, đối tác tại công ty; hỗ trợ xây dựng và phát triển mối quan hệ chiến lược với các khách hàng và đối tác Trung Quốc và quốc tế.
• Hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách giám sát việc áp dụng và đảm bảo tuân thủ theo chính xác các quy định và tiêu chuẩn chất lượng của công ty mẹ.
• Xem xét, đóng góp các đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả bán hàng, tăng trưởng doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại khu vực theo đúng tiêu chuẩn của Miniso.
• Xem xét và đề xuất về việc cải tiến quy trình quản lý chuỗi cung ứng và trong việc thực hiện các chiến lược bán hàng, tiếp thị đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn, quy định của Miniso Hong Kong.
• Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận có liên quan triển khai các chiến dịch tiếp thị, sự kiện và các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng và đảm bảo việc tuân thủ theo đúng định hướng kinh doanh và hình ảnh thương hiệu của công ty.
• Làm việc trực tiếp với quản lý cửa hàng để nắm bắt chính xác tình hình hoạt động, kinh doanh của các cửa hàng đảm nhiệm.
• Kiểm tra định kỳ và đột xuất nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của Miniso về bố trí cửa hàng, quy cách sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
• Lên kế hoạch kiểm tra và đánh giá năng lực nhân viên tại khu vực đảm nhiệm và đề xuất kế hoạch đào tạo, phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên.
• Theo dõi và đề xuất các điều chỉnh, cải thiện trong quy trình làm việc tại cửa hàng để đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
• Giám sát việc kiểm soát hàng tồn kho tại các cửa hàng đảm bảo sự phân bổ, sử dụng hiệu quả các nguồn lực và không có sự cố nào xảy ra.
• Xem xét các báo cáo về hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng và nghiên cứu đề xuất các biện pháp cải tiến và chiến lược phát triển khu vực phù hợp.
• Kết nối các bộ phận có liên quan trong công ty và đồng nghiệp tại công ty mẹ để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả trong quá trình nâng cao chất lượng và quy trình chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo về tình hình giám sát và hiệu quả hoạt động của các cửa hàng trong khu vực và các báo cao khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và công ty mẹ.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên, ban lãnh đạo và công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: không yêu cầu trình độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 07 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Giám sát khu vực; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Miniso Investment Hong Kong Limited hoặc tại các doanh nghiệp chuyên về bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo và đặc biệt giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Trung; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc, trình bày dễ hiểu hỗ trợ cho việc trao đổi làm việc giữa các đồng nghiệp tại công ty mẹ và khách hàng, đối tác quốc tế.
• Có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ, giải quyết các tranh chấp và mâu thuẫn nội bộ giúp nâng cao hiệu quả công việc.
• Có hiểu biết về mục tiêu và chiến lược phát triển và chiến lược định hình, phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty mẹ là Miniso Hong Kong để xây dựng các chiến lược và kế hoạch phù hợp.
• Am hiều quy trình hoạt động chung của Miniso hoặc các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp.
• Am hiểu về văn hóa kinh doanh, văn hóa làm việc của Miniso; quy trình và các quy định, tiêu chuẩn mới nhất về quản lý vận hành hoạt động cửa hàng và chăm sóc khách hàng.
• Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm quản lý báo cáo doanh nghiệp; nắm bắt tốt hình thức, tiêu chuẩn báo cáo của Miniso.
• Có khả năng giám sát và quản lý chuỗi cung ứng và phân phối sản phẩm, quản lý tồn kho tốt và sử dụng nguồn lực một cách tối ưu.
• Tư duy logic và khả năng phân tích, hệ thống giúp đưa ra các giải pháp hoặc phương án xử lý tối ưu một cách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp phân bổ công việc; kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao; có khả năng chịu được áp lực, cường độ công việc cao.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, teambuilding và các quyền lợi khác theo chính sách công ty và quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MINISO VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 6, 81 Cao Thắng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: