Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, đối tác về các dịch vụ tư vấn quản lý của công ty.
- Thu thập, tổng hợp thông tin và phân tích thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, mối quan tâm của các khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đóng góp ý kiến về kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu thực tế của công ty.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho cấp trên và kịp thời đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý. Có khả năng phân tích tốt. Có khả năng sắp xếp công việc, xử lý vấn đề nhanh nhạy và chịu được áp lực trong công việc. Am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản, có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt. Do lượng khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên yêu cầu người lao động phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và trao đổi cùng khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.
Quyền lợi
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ, được trợ cấp tiền ăn trưa và đi lại; được hưởng những quyền lợi khác theo quy định của bộ luật lao động