Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Tư vấn, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường nước ngoài
• Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài
• Thành thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung, kỹ năng giao dịch, thương lượng bằng tiếng Anh, tiếng Trung
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Thành thạo ngôn ngữ, khả năng giao tiếp tốt
• Nắm bắt được thị trường kinh doanh
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
• Có khả năng trình bày rõ ràng, có tính thuyết phục cao và có tính kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.