Mô tả công việc
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để gới thiệu, tự vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
+ Gới thiệu, tư vấn, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiền hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
+ Báo cáo lãnh đạo về nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
+ Đề xuất các giải pháp cải thiện hoạt động kinh doanh
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Thương mại; Ngôn ngữ Anh; Tiếng Anh thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+Có khả năng lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh; tiếng Trung
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có kỹ năng làm việc nhóm
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.