Mô tả công việc
Tham gia vào việc nghiên cứu và phân tích thị trường.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch và chiến lược xúc tiến thương mại dài hạn và ngắn hạn.
Đề xuất các ý tưởng và phương án xúc tiến thương mại mới.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai xúc tiến các hoạt động như chiến dịch quảng bá, hội chợ, triển lãm, sự kiện, và các hoạt động tiếp thị khác.
Thu thập, phân tích hiệu quả của các hoạt động xúc tiến thương mại.
Giám sát, đánh giá và báo cáo cho cấp trên về hiệu quả của các hoạt động xúc tiến thương mại.
Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích.
Hỗ trợ trưởng phòng trong việc quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng xúc tiến thương mại, Phó phòng xúc tiến thương mại ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực ngành hàng máy móc thiết bị công nghiệp và thiết bị điện. - Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức về nghiệp vụ xúc tiến thương mại quốc tế.
• Am hiểu đa dạng văn hóa nhiều nơi trên thế giới.
• Khả năng quan sát nhạy bén.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Khả năng lập kế hoạch, đưa ra chiến lược xúc tiến thương mại.
• Khả năng làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.