Mô tả công việc
• Tổng hợp thông tin/ phản ảnh của khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng
• Giao tiếp, tương tác với khách hàng qua điện thoại, facebook mạng xã hội để trả lời thông tin nhanh chóng đến khách hàng
• Tổng hợp các đánh giá tốt và không tốt từ phía khách hàng từ phiếu đánh giá khách hàng hoặc trên các mạng xã hội Facebook
• Kiểm tra thường xuyên các cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ hằng ngày và báo cáo để điều chỉnh kịp thời
• Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ hoàn thành đơn hàng trước khi chuyển sang bộ phận liên quan
• Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
• Luôn câp nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách hàng.
• Nắm rõ các quy trình đặt hàng, thanh toán để hướng dẫn Khách hàng thanh toán.
• Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi cho phép.
• Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề đến khi vấn đề được xử lý dứt điểm.
• Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty và nắm rõ nội quy, quy trình của bộ phận Chăm sóc Khách hàng một cách tốt nhất.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề; Khả năng chịu được áp lực cao; Kỹ năng làm việc theo nhóm chuyên nghiệp; Kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ; Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh; Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng; Có khả năng lắng nghe; Sự nhạy bén và linh hoạt; Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Thông thạo Anh ngữ, Hoa ngữ.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc