Mô tả công việc
Phó Tổng Giám Đốc là người thực hiện các công việc bao gồm:
+ Quản lý, điều hành, thực thi mục tiêu, chiến lược phát triển của công ty và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh trong và nước của công ty;
+ Đại diện công ty thực hiện công tác đối ngoại, mở rộng, duy trì quan hệ với các khách hàng và đối tác liên quan;
+ Quản lý và điều phối nhân sự các phòng ban trong Công ty; Báo cáo trực tiếp với Tổng Giám Đốc công ty và Công ty mẹ về tình hình kinh doanh trong và ngoài nước của công ty.
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Về chuyên môn: Phó Tổng Giám Đốc cần phải có trình độ cử nhân để phục vụ cho công tác quản lý hoạt động kinh doanh tại công ty.
• Về ngôn ngữ: Phó Tổng Giám đốc thành thạo ngoại ngữ: tiếng Nhật, Trung Quốc, tiếng Anh cũng như am hiểu sâu sắc về văn hóa và cách làm việc của người Nhật, cũng như của tập đoàn Ohyama để có thể vận hành công tác quản lý, đối nội, đối ngoại tại công ty.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động ở vị trí này phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tại Công ty mẹ là OHYAMA CO., LTD. để có thể vừa lập phương hướng, chiến lược kinh doanh mang lại lợi nhuận cho Công ty, vừa có thể quản lý nhân sự nội bộ để điều phối các nhân viên các phòng ban thực hiện công việc một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Quyền lợi
Thu nhập ròng: 100,000,000 VND/ tháng.
Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe do công ty mua hàng năm.
Được đào tạo thường xuyên về công tác quản lý, sản phẩm tại tập đoàn.