Mô tả công việc
• Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến kinh doanh để đạt được mục tiêu chiến lược của công ty đã đề ra.
• Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh để đánh giá hiệu quả của các chiến lược hoạt động kinh doanh và có phương pháp điều chỉnh phù hợp.
• Tham gia tư vấn, đàm phán hợp đồng với khách hàng quốc tế, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc.
• Nghiên cứu và phát triển kinh doanh tại thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng, tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty.
• Quản lý, tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh đảm bảo nguồn nhân lực của bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quản lý hậu cần.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên gia kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức sâu rộng, am hiểu về luật kinh doanh, có khả năng quản lý, có tầm nhìn để lên kế hoạch phát triển kinh doanh cho công ty, có kỹ năng sắp xếp công việc theo đúng tiến độ, chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, có kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát để làm việc với các đối tác, khách hàng người nước ngoài của công ty
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ theo chế độ nhà nước