Mô tả công việc
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
• Quản lý công văn, tài liệu, con dấu và quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
• Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên phòng hành chính đảm bảo hiệu quả công việc.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác tổ chức, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật người lao động.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
• Báo cáo với cấp trên định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh và doanh nghiệp, Quản lý nhân sự.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Trưởng phòng hành chính tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng quản lý, am hiểu sâu sắc về luật doanh nghiệp, luật lao động, có kỹ năng quản lý thời gian để công việc theo đúng tiến độ, có óc tư duy nhạy bén để giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành về hành chính, nhân sự, có kỹ năng giao tiếp để mang lại hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước .