Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
Xử lý những thắc mắc, các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng
Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Việt Nam học tại Trường Việt Nam.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 06 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Hàn Quốc.
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Hàn trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
Giao tiếp tốt, kỹ năng phán thương lượng tốt
Khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật…
Quyền lợi
- Được làm việc tại Công ty sản xuất kinh doanh thực phẩm lớn, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và đóng BHXH, BHYT theo qui định.