Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý, triển khai chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông của thương hiệu. Đưa ra các ý tưởng, đề xuất kế hoạch và biên tập thực hiện các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của công ty, đảm bảo theo đúng nhận diện thương hiệu . Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông cho sản phẩm của Công ty. Sáng tạo nội dung trên website, fanpage, các kênh mạng XH khác. Lên ý tưởng về đề tài và chuẩn bị các nội dung chuẩn SEO dựa trên từ khóa. Hỗ trợ phụ trách đội ngũ cộng tác viên biên dịch và cộng tác viên viết nội dung (biên tập lại nội dung, đăng bài lên website). Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Phải có Bằng cử nhân trở lên được đào tạo ở nước ngoài về Công nghê thông tin/ Truyền thông
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Biên tập viên phát triển nội dung
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, và truyền đạt kiến thức đến lao động trong nước cũng như phân tích và giải quyết vấn đề một cách xuất sắc; Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc trong môi trường năng động, cường độ cao; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Hiểu được sự phức tạp của quản lý và quản lý tài chính; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh.
Quyền lợi
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.