Mô tả công việc
- Hỗ trợ công ty đảm bảo việc thiết kế và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với văn hóa, các đặc trưng của các đối tượng khách hàng công ty
- Minh họa các khái niệm liên quan tới quản lý chất lượng một cách rõ ràng và dễ hiểu trong toàn bộ công ty, đặc biệt chú ý tới sự thấu hiểu và chấp nhận các nguyên tắc quản lý chất lượng.
- Trao đổi thông tin với mọi cá nhân liên quan, ở tất cả các cấp, khuyến khích các nhân viên tham gia một cách tích cực vào việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên công ty nhận biết các quá trình thích hợp cần thiết đối với hệ thống quản lý chất lượng và xác định tầm quan trọng tương đối, trình tự và sự tương tác của các quá trình đó.
- Đánh giá hiệu lực và hiệu quả các quá trình của hệ thống quản lý chất lượng để khuyến khích nhân sự công ty tìm kiếm cơ hội cải tiến.
- Hỗ trợ thúc đẩy phương pháp tiếp cận quá trình và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng trong phạm vi tổ chức.
- Hỗ trợ nhận biết nhu cầu đào tạo cho phép tổ chức duy trì hệ thống quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh (04 năm), đạt học vị cử nhân đại học tại nước ngoài.
- Có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý chất lượng ở tại các công ty tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Trung) tốt, có thể giao tiếp, đàm phán và thuyết trình với các khách hàng, đối tác và ban lãnh đạo công ty.
- Có khả năng tạo dựng mối quan hệ, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh tiềm năng.
- Khả năng phân tích thị trường; kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty.
- Tính kỷ luật, luôn tuân thủ tuyệt đối
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu
- Có thể thích nghi với các tình huống khác nhau và đưa ra các giải pháp thay thế và sáng tạo.
- Kinh nghiệm về thu thập và phân tích số liệu.
- Kinh nghiệm về quản lý hành chính, hồ sơ, văn bản.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn