Mô tả công việc
Vị trí “Giám đốc” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
a) Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng quy trình và kế hoạch phát triển chung cho toàn Công ty;
b) Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty;
c) Đàm phán, ký kết hợp đồng nhân danh công ty như: hợp đồng lao động, hợp đồng thương mại, hợp đồng mua bán sản phẩm, hợp đồng hợp tác… (cần đặc biệt lưu ý các hợp đồng có yếu tố quốc tế) thuộc thẩm quyền của mình, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
d) Khảo sát, rà soát, tìm kiếm nguồn hàng hóa và nhà cung cấp hàng hóa cho việc kinh doanh của công ty; hoặc đàm phán với bên phân phối, cung cấp hàng hóa để điều chỉnh hàng hóa cho phù hợp yêu cầu của công ty và khách hàng của công ty;
e) Tìm kiếm, liên kết, tạo lập và duy trì mối quan hệ giao thương với các đối tác Việt Nam và nước ngoài, đặc biệt hướng tới thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, để phục vụ hoạt động hàng ngày của Công ty;
f) Xây dựng các chiến dịch quảng bá, quảng cáo để các sản phẩm dịch vụ của Công ty được tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng;
g) Tham gia, góp ý chuyên môn và duyệt các phương án, dự án, hình ảnh thiết kế phục vụ quảng cáo của công ty;
h) Xây dựng giải pháp phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường của Công ty và xây dựng các quy định nội bộ phòng ban để đảm bảo Công ty đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa Công ty, duy trì kỷ luật để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
i) Giới thiệu, duy trì và nâng cao các hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác;
j) Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho Công ty;
k) Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty khi cần thiết;
l) Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty;
m) Thực hiện tư vấn khi cần thiết;
n) Đưa ra tham vấn cho các phòng ban và nhân viên trong công ty về các vấn đề chuyên môn kinh tế, phát triển sản phẩm;
o) Giám sát, đưa ra quyết định các công việc chuyên môn trong hoạt động tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng của cấp dưới và đưa ra chỉ đạo khi cần thiết;
p) Các nhiệm vụ khác quy định trong Nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Ngoài ra, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
+ Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
+ Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
+ Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt thị trường Châu Âu và Châu Mỹ để phù hợp với định hướng của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
+ Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm.
+ Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
+ Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
+ Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.