Mô tả công việc
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty ở khu vực nước ngoài và thị trường Việt Nam. Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững không những tập trung vào việc tăng doanh thu mà còn dựa vào mức độ hài lòng của khách hàng.
Kết hợp giữa tìm hiểu nhu cầu khách hàng tại Việt Nam để tìm kiếm các sản phẩm và nhà cung cấp nước ngoài phù hợp.
Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới tại cả nước ngoài và Việt Nam và phát hiện nhu cầu khách hàng.
Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng Việt và đối tác nước ngoài, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
Liên hệ với đối tác tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là các đối tác chính của công ty tại Ấn Độ để thuyết phục các đối tác về tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm sắp tới.
Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
Thường xuyên công tác tại các tỉnh thành Việt Nam để tìm kiếm khách hàng phân phối sản phẩm cũng như gặp mặt phát triển mối quan hệ với các khách hàng của công ty.
Thường xuyên đi công tác nước ngoài để chăm sóc khách hàng, tham quan, khảo sát nhà máy, nhà cung cấp dược hiện tại và tìm kiếm, mở rộng thị trường quốc tế.
Thương thảo hợp đồng với các nhà máy dược Ấn Độ, đối tác Việt Nam và khách hàng thị trường quốc tế.
Kiểm soát các hợp đồng mua bán với đối tác Ấn Độ, khách hàng trong nước và ngoài nước theo quy định của Công ty.
Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh.
Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh. Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài.
Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích.
Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất.
Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng Ấn và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
Theo từng tháng, từng quý phải thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp.
Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,...
Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn…
Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Chỉ đạo phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến CEO.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược; Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý trong các công ty dược, ưu tiên là công ty nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài; có kiến thức về dược phẩm; am hiểu về thị trường Dược.
- Yêu cầu khác:
Người lao động cần sử dụng thông thạo 04 kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Ấn để đọc hiểu các thông tin dược phẩm của sản phẩm và giao tiếp với khách hàng, đối tác tại Ấn Độ.
Có thể thường xuyên đi công tác dài ngày tại các tỉnh thành Việt Nam và nước ngoài, đặc biệt là Ấn Độ để đàm phán Hợp đồng với nhà máy, đối tác.
Ưu tiên các ứng viên có nhiều mối quan hệ với các công ty dược phẩm để phục vụ cho quá trình nghiên cứu thị trường và xúc tiến thương mại của Công ty.
Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng lãnh đạo; Nhạy bén với số liệu.
Quyền lợi
- Mức lương: 20.000.000 VND